GCNNL TAU BIEN
PONTON ĐAT CAU
PONTON ĐAT CAU 1
TÀU CONTAINER 200 TIÊU
TAU DAU 1
TAU DAU
TÀU CONTAINER 250 TIÊU 1
TÀU CONTAINER 250 TIÊU.
GCNNLCS-8000T
TRANSIMEX 200.
TRANSIMEX 200
TÀU ĐÓNG CỌC
SP-ITC-07
SP-ITC-06-1
SP-ITC-06
CẦN THƠ 17
Tàu Dầu Đồng Tháp 9
Image Slider

TPHCM chọn 38 sản phẩm công nghiệp tiêu biểu

Ngày Đăng : 14/12/2016 - 03:01 PM

Xe buýt sử dụng nhiên liệu sạch được chọn là một trong những sản phẩm công nghiệp tiêu biểu của TPHCM. Ảnh minh họa: samco.com.vn

Một loạt sản phẩm của 30 doanh nghiệp thuộc các ngành công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ đã được bình chọn là những mặt hàng có khả năng đóng góp vào sự phát triển của ngành cũng như quá trình chuyển dịch cơ cấu nền kinh tế của TPHCM.

Chương trình bình chọn và vinh danh những sản phẩm công nghiệp tiêu biểu của TPHCM do Sở Công Thương chủ trì, phối hợp cùng Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ và các đơn vị có liên quan tiến hành trong tám tháng qua.

Theo kết quả chấm điểm từ Hội đồng bình chọn, có 38 sản phẩm và nhóm sản phẩm đoạt giải, dựa trên 58 bộ hồ sơ đăng ký tham gia cuộc bình chọn.

Trong số này, có nhiều mặt hàng đã quen thuộc với người tiêu dùng như dòng xe buýt xanh (xe sử dụng nhiên liệu sạch), xe và thiết bị chuyên dùng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ của Tổng công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn (SAMCO), thang máy của Công ty Thiên Nam, máy cán tấm sàn của Công ty Thép Việt, sơmi rơmooc của Công ty Tân Thanh, bao bì của Công ty nhựa Rạng Đông, thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện của Công ty Điện Quang…

Ban tổ chức kỳ vọng rằng qua chương trình bình chọn này, các cơ quan quản lý chuyên ngành sẽ có kinh nghiệm thực tế cho việc xây dựng các cơ chế, chính sách nhằm hỗ trợ sự phát triển của ngành công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ nói chung và các sản phẩm tiêu biểu nói riêng. Đây cũng là cơ sở cho các hoạt động xúc tiến thương mại, kêu gọi đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, thông qua đó, góp phần tạo ra động lực và khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, ứng dụng những ý tưởng sáng tạo trong hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Cuộc bình chọn sản phẩm tiêu biểu của năm nay tập trung vào sáu nhóm ngành công nghiệp trọng yếu của TPHCM là cơ khí-điện, cao su-nhựa, điện tử-công nghệ thông tin, dệt may, da giày và chế biến tinh lương thực-thực phẩm.

Theo thesaigontimes

Chuyên mục

Dịch vụ

  • Gia công cơ khí
    Ngày tạo: 08-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II nhận gia công trục chân vịt, trục bánh lái ...
  • Vận Tải
    Ngày tạo: 07-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển đường...
Go Top