GCNNL TAU BIEN
PONTON ĐAT CAU
PONTON ĐAT CAU 1
TÀU CONTAINER 200 TIÊU
TAU DAU 1
TAU DAU
TÀU CONTAINER 250 TIÊU 1
TÀU CONTAINER 250 TIÊU.
GCNNLCS-8000T
TRANSIMEX 200.
TRANSIMEX 200
TÀU ĐÓNG CỌC
SP-ITC-07
SP-ITC-06-1
SP-ITC-06
CẦN THƠ 17
Tàu Dầu Đồng Tháp 9
Image Slider

OCB hợp tác toàn diện với ngân hàng Hàn Quốc

Ngày Đăng : 18/07/2017 - 03:24 PM

Ngày 17/7/2017, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã kí kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng Daegu (Hàn Quốc). Theo thỏa thuận hợp tác này, OCB và Daegu Bank sẽ kí kết hợp tác trên tất cả các mặt đặc biệt về thanh toán quốc tế, doanh nghiệp, trao đổi học tập…

Hai bên ký kết hợp tác

Trên nền tảng các nguồn lực đã có, OCB đặt mục tiêu trở thành ngân hàng đa năng, dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. OCB đang trong giai đoạn đổi mới và phát triển từng ngày, với hàng loạt các chủ đề chiến lược được vạch ra; từ kế hoạch kinh doanh, hiện đại hóa công nghệ, phát triển nguồn nhân lực, và đặc biệt là mở rộng kênh phân phối, tăng cường tìm kiếm hợp tác chiến lược với các đơn vị để phát huy tốt nhất lợi thế của các bên.

Việc kí kết với Daegu Bank đánh dấu bước tiến mới trong lộ trình phát triển mạnh của OCB ở các thị trường nước ngoài, nâng cao năng lực cạnh tranh của OCB cả ở thị trường trong nước và quốc tế. 

Từ 2 năm trước đây, OCB đã mở rộng hơn nữa các hoạt động giao dịch với đối tác, khách hàng ngoài nước. Sau khi thành lập Ban FDI và đối tác Hàn Quốc, Công ty chuyển tiền Quốc tế Ngân hàng Phương Đông, OCB sẽ tiếp tục vươn ra thế giới với sự kết hợp với các đối tác nước ngoài.

Phía Daegu Bank cũng cam kết dành những chương trình đồng hành tốt nhất để tạo điều kiện cho OCB phát triển hơn nữa trong cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam và chia sẻ những kinh nghiệm để trở thành ngân hàng chiếm 50% thị phần về doanh nghiệp tại địa phương.

Theo Báo Hải Quan

Chuyên mục

Dịch vụ

  • Gia công cơ khí
    Ngày tạo: 08-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II nhận gia công trục chân vịt, trục bánh lái ...
  • Vận Tải
    Ngày tạo: 07-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển đường...
Go Top