GCNNL TAU BIEN
PONTON ĐAT CAU
PONTON ĐAT CAU 1
TÀU CONTAINER 200 TIÊU
TAU DAU 1
TAU DAU
TÀU CONTAINER 250 TIÊU 1
TÀU CONTAINER 250 TIÊU.
GCNNLCS-8000T
TRANSIMEX 200.
TRANSIMEX 200
TÀU ĐÓNG CỌC
SP-ITC-07
SP-ITC-06-1
SP-ITC-06
CẦN THƠ 17
Tàu Dầu Đồng Tháp 9
Image Slider

Hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự CONTECH VIETNAM 2017

Ngày Đăng : 20/04/2017 - 03:44 PM

Từ ngày 25 đến 28/4/2017 tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (Hà Nội) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu (CONTECH VIETNAM 2017).
Triển lãm lần này được kỳ vọng là cơ hội trưng bày toàn diện, đầy đủ về tiềm năng, thế mạnh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đối với các thành tựu phát triển khoa học công nghệ trong lĩnh vực xây dựng.

Chương trình do Công ty Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội (HADIFA) phối hợp với Hội Khoa học & công nghệ mỏ Việt Nam (VIMA), Tổng hội Xây dựng Việt Nam (VFCEA), Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM) và Hiệp hội các Nhà thầu xây dựng Việt Nam (VACC) tổ chức

Sau 2 năm, năm nay CONTECH VIETNAM lại được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu quảng bá, giới thiệu máy móc, công nghệ mới của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu.

Là lĩnh vực chuyên ngành, đang có sự  phát triển nhanh tại Việt Nam nên CONTECH VIETNAM 2017 đã quy tụ được trên 100 doanh nghiệp đến từ các quốc gia như Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan… và Việt Nam.

CONTECH VIETNAM 2017 là nơi để các doanh nghiệp có cơ hội tìm kiếm đối tác và xúc tiến các hoạt động bán hàng, đầu tư chuyển giao công nghệ qua đó đáp ứng được nhu cầu về đổi mới công cụ thiết bị, tiếp nhận các giải pháp thi công ưu việt, tiết kiệm, thân thiện môi trường, nhằm nâng cao năng lực của chủ thể, đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước và cạnh tranh trong đấu thầu quốc tế.

Các đơn vị tham gia tại CONTECH VIETNAM 2017 sẽ trưng bày nhiều sản phẩm mới thuộc các lĩnh vực: Máy móc công trình, thiết bị thi công và phụ tùng; Máy móc, thiết bị ngành giao thông; Máy móc, thiết bị ngành khai thác mỏ; Vật liệu xây dựng & dây chuyền sản xuất.

Đơn cử như công ty TekMac, nhà phân phối chính thức hãng XCMG; Công ty UMAC, đại lý ủy quyền của các hãng JLG, Teupen, Nippon Sharyo, Công ty UMG Việt Nam (Volvo, UD Truck, Matador), …; Công ty Tùng Sơn, Việt Tiến, KC Việt Nam, Hàm Giai, …; Almix Asia, Fujian South, Nanyang Liaoyuan, …; Johs Rieckermann (Đức), Hoffen (Thái Lan), Poyatos (Tây Ban Nha), …; Cơ khí Hòn Gai, Viện Cơ khí Năng lượng Mỏ, Shanghai Shibang, ...

Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các cuộc hội thảo chuyên ngành như: Hội thảo giới thiệu thiết bị và công nghệ mới của các doanh nghiệp; Thuyết trình kỹ thuật đến từ 9 công ty trong nước và quốc tế, giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới như công nghệ cọc tĩnh, ứng dụng mới trong trạm trộn asphalt, công nghệ sản xuất gạch không nung hiệu quả, …; Hội thảo “Tiêu chuẩn và công nghệ bảo vệ môi trường trong khai thác than”; Hội thảo “Công nghệ, thiết bị và sản phẩm Vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường”

Dự kiến triển lãm sẽ thu hút 10.000 lượt khách hàng đến tham quan.

Tại Việt Nam thời gian qua, giá trị sản xuất xây dựng luôn nằm trong danh sách đầu các ngành sản xuất có tốc độ tăng trưởng cao. Giá trị ngành sản xuất công nghiệp và xây dựng luôn có sự tăng trưởng trên 15% hàng năm. Với tốc độ xây dựng nhanh chóng, Việt Nam đang trở thành thị trường mới nổi hấp dẫn nhất Đông Nam Á về các thiết bị, máy móc xây dựng.

Theo Baohaiquan

Chuyên mục

Dịch vụ

  • Gia công cơ khí
    Ngày tạo: 08-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II nhận gia công trục chân vịt, trục bánh lái ...
  • Vận Tải
    Ngày tạo: 07-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển đường...
Go Top