GCNNL TAU BIEN
PONTON ĐAT CAU
PONTON ĐAT CAU 1
TÀU CONTAINER 200 TIÊU
TAU DAU 1
TAU DAU
TÀU CONTAINER 250 TIÊU 1
TÀU CONTAINER 250 TIÊU.
GCNNLCS-8000T
TRANSIMEX 200.
TRANSIMEX 200
TÀU ĐÓNG CỌC
SP-ITC-07
SP-ITC-06-1
SP-ITC-06
CẦN THƠ 17
Tàu Dầu Đồng Tháp 9
Image Slider

LG Việt Nam nhận chứng nhận DN ưu tiên

Ngày Đăng : 25/07/2017 - 03:02 PM

Chiều 24/7, thừa ủy quyền của Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan, Cục Hải quan Hải Phòng tổ chức Lễ công bố quyết định công nhận DN ưu tiến đối với Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam (KCN Tràng Duệ, Hải Phòng).
Thừa ủy quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Hải Phòng Nguyễn Hữu Thọ trao quyết định cho đại diện Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam. Ảnh: T.Bình.

Ngày 9/6/2017, Tổng cục trưởng TCHQ Nguyễn Văn Cẩn ký Quyết định 1954/QĐ-TCHQ công nhận DN ưu tiên trong lĩnh vực hải quan đối với Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam (KCN Tràng Duệ, Hải Phòng).

Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam có tổng vốn đầu tư 1,5 tỷ USD, được xây dựng trên diên tích 800 ha, được xem là DN đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn nhất tại Hải Phòng tính đến thời điểm này. Trong 5 năm đầu, 70% sản phẩm của Công ty phục vụ xuất khẩu đến 35 quốc gia trên thế giới.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Hữu Thọ- Phó Cục trưởng Cục Hải quan Hải Phòng, thời qua, thực hiện chủ trương của Tổng cục Hải quan, Cục Hải quan Hải Phòng không ngừng tập trung thực hiện các chương trình cải cách, hiện đại hóa nhằm tạo thuận lợi cho hoạt động XNK, việc thẩm định để trình Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan công nhận DN ưu tiên cho DN chấp hành tốt pháp luật là một nội dung quan trọng.

Trong 15.000 DN thường xuyên làm thủ tục tại Cục Hải quan Hải quan Hải Phòng có 7 DN được công nhận ưu tiên trong lĩnh vực hải quan.

Ông Ryu Nam Ki- Giám đốc Tài chính (Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam) cho biết, Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam được thành lập năm 2013 là thành viên của Tập đoàn LG Hàn Quốc. DN tập trung sản xuất, lắp ráp các thiết bị kỹ thuật số cho ô tô, điện thoại di động, máy giặt, điều hòa, máy hút bụi...

“Sau khi nghiên cứu các quy định và lợi ích của Chương trình DN ưu tiên, Công ty đã chủ động thực hiện đúng theo các tiêu chuẩn quy định và với sự hỗ trợ của Cục Hải quan Hải Phòng, Công ty đã được Tổng cục Hải quan công nhận DN ưu tiên với nhiều lợi ích, nhất là được thông quan hàng hóa nhanh chóng, nâng cao uy tín cho DN”- ông Ryu Nam Ki nói.

Ông Ryu Nam Ki khẳng định, được công nhận DN ưu tiên đã khó nhưng để vận hành theo các quy định của Chương trình sẽ đòi hỏi DN phải nỗ lực lớn hơn nữa để giữ vững danh hiệu.

Theo bà Lê Thu- Phó Cục trưởng Cục Kiểm tra sau thông quan (Tổng cục Hải quan), hiện trong số hơn 60.000 DN XNK cả nước có 62 DN ưu tiên. Dù có số lượng ít nhưng các DN này chiếm đến 27% tổng trị giá kim ngạch XNK của cả nước. Trong đó, riêng Hàn Quốc có 11 DN của Hàn Quốc, tập trung chủ yếu vào lĩnh vực công nghệ điện tử.

Theo baohaiquan.vn

Chuyên mục

Dịch vụ

  • Gia công cơ khí
    Ngày tạo: 08-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II nhận gia công trục chân vịt, trục bánh lái ...
  • Vận Tải
    Ngày tạo: 07-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển đường...
Go Top