GCNNL TAU BIEN
PONTON ĐAT CAU
PONTON ĐAT CAU 1
TÀU CONTAINER 200 TIÊU
TAU DAU 1
TAU DAU
TÀU CONTAINER 250 TIÊU 1
TÀU CONTAINER 250 TIÊU.
GCNNLCS-8000T
TRANSIMEX 200.
TRANSIMEX 200
TÀU ĐÓNG CỌC
SP-ITC-07
SP-ITC-06-1
SP-ITC-06
CẦN THƠ 17
Tàu Dầu Đồng Tháp 9
Image Slider

Đình chỉ công tác 7 cán bộ công chức KBNN Nam Định đi lễ trong giờ hành chính

Ngày Đăng : 01/03/2018 - 04:31 PM

Chiều 28/2, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Nam Định cho biết đã thực hiện việc đình chỉ công tác đối với 7 cán bộ công chức đi lễ chùa trong giờ hành chính.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Sau khi có chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng, ngay trong ngày 28/2, Kho bạc Nhà nước (KBNN) đã chỉ đạo KBNN Nam Định có văn bản báo cáo ngay về sự việc này.

Theo nội dung báo cáo của KBNN Nam Định, vào khoảng 10h ngày 26/2/2018, có 7 người là lãnh đạo và công chức KBNN thành phố Nam Định đi lễ Đền Trần, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định...

Việc KBNN Nam Định để xảy ra vụ việc công chức KBNN thành phố Nam Định đi lễ trong giờ hành chính là không thực hiện đúng nội dung Công điện của Thủ tướng Chính phủ, văn bản chỉ đạo của Bộ Tài chính và KBNN. 

Kho bạc Nhà nước cũng đã có nhiều văn bản nghiêm cấm công chức đi lễ trong giờ hành chính.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Tài chính, KBNN đã ban hành văn bản chỉ đạo KBNN Nam Định thực hiện việc đình chỉ công tác ngay đối với các trường hợp lãnh đạo và công chức đi lễ trong giờ hành chính; kiểm điểm làm rõ trách nhiệm và có hình thức xử lý về mặt chính quyền, đồng thời phối hợp với cấp ủy đảng ở địa phương xử lý kỷ luật đảng đối với tập thể, cá nhân người đứng đầu đơn vị đã không chấp hành văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, văn bản chỉ đạo của Bộ Tài chính và KBNN.

 Yêu cầu báo cáo về KBNN kết quả thực hiện việc đình chỉ công chức, bố trí sắp xếp nhân sự thay thế chậm nhất trong ngày 02/03/2018.

Đồng thời, KBNN có công điện gửi các đơn vị trong toàn hệ thống quán triệt nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính và KBNN; nghiêm cấm công chức không đi lễ trong giờ hành chính kể cả đi lễ trong thời gian nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ việc riêng...

Theo Baohaiquan.vn

Chuyên mục

Dịch vụ

  • Gia công cơ khí
    Ngày tạo: 08-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II nhận gia công trục chân vịt, trục bánh lái ...
  • Vận Tải
    Ngày tạo: 07-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển đường...
Go Top