GCNNL TAU BIEN
PONTON ĐAT CAU
PONTON ĐAT CAU 1
TÀU CONTAINER 200 TIÊU
TAU DAU 1
TAU DAU
TÀU CONTAINER 250 TIÊU 1
TÀU CONTAINER 250 TIÊU.
GCNNLCS-8000T
TRANSIMEX 200.
TRANSIMEX 200
TÀU ĐÓNG CỌC
SP-ITC-07
SP-ITC-06-1
SP-ITC-06
CẦN THƠ 17
Tàu Dầu Đồng Tháp 9
Image Slider

Cục Hải quan Lào thăm vào học tập mô hình đào tạo tại Trường Hải quan Việt Nam

Ngày Đăng : 11/08/2017 - 08:59 AM

Sáng 9/8, đoàn công tác của Cục Hải quan Lào, nước CHDCND Lào do bà Anisara Sombounkhan, Phó trưởng phòng Phòng phát triển nguồn lực, nhân sự hành chính Cục Hải quan Lào làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Trường Hải quan Việt Nam.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: H.Nụ

Tại buổi làm việc, bà Anisara Sombounkhan cho biết, phía Hải quan Lào cũng đã có trung tâm đào tạo nhưng chỉ là một trung tâm nhỏ và bắt đầu xây dựng chương trình đào tạo và đầu tư trang thiết bị. Do đó, dịp sang thăm, làm việc với Trường Hải quan Việt Nam lần này, đoàn mong muốn được học tập, chia sẻ những kinh nghiệm để nâng cao chất lượng nội dung, hình thức đào tạo của Hải quan Lào.

Thay mặt Lãnh đạo nhà trường và CBCC, viên chức trong trường, ông Nguyễn Đình Phiên, hiệu trưởng Trường Hải quan Việt Nam bày tỏ vui mừng được đón đoàn công tác đến thăm, làm việc và trao đổi kinh nghiệm về công tác đào tạo của ngành Hải quan thông qua Trường Hải quan Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Hải quan Lào đề nghị Trường Hải quan Việt Nam chia sẻ thêm về thực tế hoạt động, vận hành của Trường Hải quan Việt Nam; chương trình, nội dung đào tạo về kiểm soát chống buôn lậu và nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ làm công tác đào tạo của ngành Hải quan.

Bà Anisara Sombounkhan trân trọng cảm ơn sự chia sẻ tận tình và những kinh nghiệm quý báu của Trường Hải quan Việt Nam đối với đoàn và cho biết sẽ nghiên cứu áp dụng những nội dung phù hợp với thực tiễn của nước bạn nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung, hình thức trong công tác đào tạo của Hải quan Lào trong thời gian tới. 

Theo Baohaiquan.vn

Chuyên mục

Dịch vụ

  • Gia công cơ khí
    Ngày tạo: 08-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II nhận gia công trục chân vịt, trục bánh lái ...
  • Vận Tải
    Ngày tạo: 07-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển đường...
Go Top